Luis Enrique hết lời khen ngợi ngôi sao Hàn Quốc

14:17 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnLee Kang-in đang dần thể hiện được tài năng của mình trong màu áo Paris Saint-Germain.

Paris Saint-Germain tạm thời leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Montpellier. Tiền vệ người Hàn Quốc, Lee Kang-in với một màn trình diễn cá nhân xuất sắc đã nhận được những lời khen ngợi từ phía huấn luyện viên trưởng Luis Enrique.

 - Bóng Đá

 Lee Kang-in tiếp tục ghi bàn trong trận đấu gặp Montpellier.

Chia sẻ sau trận đấu, ông nói: “Lee (Kang-in) là cầu thủ mà tôi biết rất rõ vì cậu ấy từng chơi bóng ở Tây Ban Nha trước đây. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời từ Luis Campos và câu lạc bộ. Lee Kang-in thu hút người hâm mộ vì sự nỗ lực, khả năng chống lại áp lực, ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy khao khát được thi đấu. Sự khao khát này quan trọng đối với sự phát triển của một cầu thủ”.

Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Montpellier là pha lập công thứ 2 của Lee Kang-in cho nhà đương kim vô địch Ligue 1. Sau 7 trận đấu trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, tiền vệ người Hàn Quốc sở hữu 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Lee Kang-in đang có phong độ ấn tượng tại PSG.

Nhờ nỗ lực cũng như sự tự tin, cựu cầu thủ Valencia giờ đây thường xuyên được huấn luyện viên Luis Enrique tin tưởng trong đội hình nhiều sao của Paris Saint-Germain. Sau Son Heung-min và Kim Min-jae, Hàn Quốc lại có thêm một niềm tự hào mới ở châu Âu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:19 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục