Luis Enrique: "Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào tháng 2"

10:04 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của câu lạc bộ, HLV Luis Enrique đã có những nhận xét về toàn bộ giai đoạn vòng bảng UEFA Champions League của Paris Saint-Germain.

Paris Saint-Germain đã thoát hiểm trong gang tấc để giành một kết quả hòa trên sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Warren Zaire-Emery chỉ 5 phút sau khi đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỉ số. Qua đó, giúp PSG giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 UEFA Champions League với tư cách là đội nhì bảng.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, HLV Luis Enrique nhận xét về giai đoạn vòng bảng đã qua: "Chúng tôi đã rơi vào bảng đấu khó khăn nhất. Mặc dù, chúng tôi đã có thể thi đấu tốt hơn và đứng đầu bảng nhưng với kết quả hiện tại thì tôi vẫn rất hạnh phúc và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào tháng 2 khi đối đầu với một trong những đội đầu bảng."

Luis Enrique:

Zaire-Emery ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Sau đó, người đã ghi bàn thắng quan trọng cho PSG, Zaire-Emery hào hứng chia sẻ: "Tôi cảm thấy tốt khi được trở lại trong trận đấu này. Chúng tôi đến với giải đấu với mục tiêu vô địch và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:06 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục