Luis Enrique: “Chúng tôi phải cảm ơn đám đông người hâm mộ”

13:33 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với PSG TV, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên Paris Saint-Germain.

Bất chấp sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ người hâm mộ đội nhà, Paris Saint-Germain vẫn không thể đánh bại Newcastle United để sớm giành vé vào vòng 16 đội của Champions League. Thầy trò Luis Enrique phải chờ đến lượt đấu cuối cùng mới có thể biết liệu mình có đi tiếp hay không.

 - Bóng Đá

 PSG nhọc nhằn giành 1 điểm trước Newcastle dù được chơi trên sân nhà.

Trao đổi với PSG TV sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha không quên gửi lời cảm ơn tới các khán giả có mặt trên khán đài sân Parc des Princes. Ông cho biết: “Tôi thực sự tin rằng bóng đá là một môn thể thao rất không công bằng, nhưng đó là điều khiến nó trở nên đặc biệt, không hề thiếu tôn trọng các môn thể thao khác. Đó là trận đấu mà lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng ngay từ đầu. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn đối thủ”.

Chúng tôi cầm bóng nhiều hơn trên phần sân đối phương và tung ra nhiều cú sút trúng đích hơn. Tóm lại, chúng tôi chơi tốt hơn. Nhưng nếu bạn không thể tận dụng, nếu bạn không ghi bàn, bạn sẽ không thắng. Chúng tôi cuối cùng đã ghi bàn từ một quả phạt đền ở phút cuối. Tôi phải cảm ơn khán giả, những người đã thúc đẩy chúng tôi bằng mọi cách, ngay cả khi chúng tôi bị dẫn trước. Thật không thể tin được, cảm ơn tất cả mọi người”.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique muốn gửi lời cảm ơn tới cổ động viên PSG.

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 nắm quyền tự quyết ở lượt đấu cuối cùng. PSG chỉ cần đánh bại Borussia Dortmund là chắc suất đi tiếp. Nếu không thể giành chiến thắng, họ cần AC Milan và Newcastle United cầm hòa nhau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:35 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục