"Lozano luôn mơ về những câu lạc bộ như Liverpool và Man United"

19:47 Thứ bảy 24/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Radio Punto Nuovo, người đại diện Alessandro Monfrecola cho biết ngôi sao Napoli, Hirving Lozano chỉ muốn đến Liverpool hoặc Man United.

 

Hirving Lozano năm nay 27 tuổi, là một cầu thủ tấn công đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tiền đạo. Tuyển thủ Mexico là một phần quan trọng trong đội hình giành Scudetto của Napoli mùa vừa rồi. Sau 41 trận đấu ở Serie A và Champions League, anh có 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Lozano Agent says player has ‘always dreamed’ of joining Liverpool and Manchester United - Bóng Đá

 Lozano được nhiều CLB Premier League quan tâm.

Lozano chỉ còn một năm trong hợp đồng của mình với Napoli, theo đó, anh được sự quan tâm của một vài đội bóng ở Premier League.

“West Ham và Aston Villa đã thể hiện sự quan tâm đến Lozano, nhưng đó chỉ dừng lại ở sự quan tâm. Lozano luôn mơ về những câu lạc bộ như Liverpool và Man United, vì vậy, tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể bị West Ham và Aston Villa thu hút,” Monfrecola nói.

Đã có tin đồn cho rằng Lozano được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út hỏi mua, và Monfrecola giải thích: "Tôi rất ngạc nhiên trước sự quan tâm từ Ả Rập Xê Út đối với Lozano. Ngay cả ở Mexico, mọi người đều tin rằng chàng trai này sẽ rời Napoli chỉ để đến Premier League, và giờ họ đang bối rối trước tin tức này."

Minh Tuấn | 18:49 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục