Louis Saha so sánh Antony với Robben

08:49 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnQua Paddy Power, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Louis Saha tin rằng Antony có tiềm năng trở thành Arjen Robben mới.

 

Huyền thoại Robben của Bayern Munich và Chelsea đã có một sự nghiệp lẫy lừng. Danh thủ Hà Lan được biết đến với những pha cắt bóng vào trong trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái hóc hiểm. Antony của Man United cũng thích cắt bóng vào trong rồi dứt điểm, nhưng còn kém xa Robben về sự ổn định.

Louis Saha so sánh Antony với Robben - Bóng Đá

 Rất khó để ngăn chặn Robben.

Saha nhận định: "Antony có phong cách như Arjen Robben, khi cậu ấy cắt bóng từ cánh phải và tung cú sút bằng chân trái. Bất cứ khi nào cậu ấy sử dụng chân phải thì đó là một điều bất ngờ.

Antony có thể nản lòng, nhưng không chỉ cậu ấy chơi không tốt, mà toàn bộ đội hình Man United cũng chơi không tốt. Họ không thể hiện như chúng ta mong muốn. Họ chơi thiếu tốc độ và thiếu các tình huống một đối một được tạo ra cho các cầu thủ tấn công. Điều này khiến Antony không có nhiều lựa chọn khác ngoài việc rê bóng, và gặp khó khăn hơn một chút.

Đó là lý do tại sao khi màn trình diễn của cả đội được cải thiện, chúng ta sẽ thấy những cầu thủ tài năng như Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Marcus Rashford và Antony sẽ thể hiện tốt hơn. "

Minh Tuấn | 07:51 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục