''Lời nguyền VAR lại giáng xuống Chelsea''

23:16 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, chuyên gia Sam Blitz đã nói về tình huống không được công nhận bàn thắng của The Blues.

Dù Liverpool là đội nắm quyền kiểm soát và sở hữu số cú sút nhiều hơn, tuy nhiên Chelsea mới thực sự sở hữu những cơ hội rõ ràng. Sau khi bị Caoimhin Kelleher từ chối bàn thắng, đoàn quân Mauricio Pochettino lại có một tình huống lên bóng nguy hiểm khác.

Nicolas Jackson mở tốc ấn tượng nhận đường chọc khe từ đồng đội. Tiền đạo người Nigeria dẫn bóng vào vòng cấm trước khi tung ra đường căng ngang cho Raheem Sterling ghi bàn.

VAR curse strikes again for Chelsea against Liverpool - Bóng Đá

 Chelsea tưởng chừng đã có bàn mở tỷ số. 

Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho rằng Jackson đã di chuyển sớm hơn đôi chút so với Ibrahima Konate, do đó bàn thắng không được công nhận. Tình huống khiến Sam Blitz liên tưởng đến màn chạm trán trước đó giữa hai đội.

''Lời nguyền VAR lại giáng xuống Chelsea trong trận gặp Liverpool. Trọng tài VAR John Brooks đã từ chối hai quả phạt đền của The Blues tại Anfield vào tháng 1, giờ ông ấy loại trừ khả năng có bàn mở tỷ số tại Wembley.

Trận đấu này càng kéo dài, càng cảm thấy đây có thể là trận đấu của Chelsea. Họ đã chơi sáng hơn trong những phút vừa qua.''

Trường Sơn | 22:18 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục