Loại Enzo Fernandez, HLV Pochettino nói gì?

06:16 Chủ nhật 17/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ France24 trích dẫn phát biểu của Mauricio Pochettino, trong đó, vị HLV Chelsea cho biết ông để Enzo Fernandez vì lý do chiến thuật.

Sau những trận thua trước Man United và Everton, Chelsea gặp rất nhiều áp lực trước lần đụng độ Sheffield United. Tuy nhiên, đoàn quân của Pochettino đã khiến những người chỉ trích phải im lặng với chiến thắng 2-0 tại Stamford Bridge.

Chelsea không kiểm soát hoàn toàn thế trận trước đội cuối bảng Premier League, nhưng các bàn thắng trong hiệp hai của Cole Palmer và Nicolas Jackson đã mang về 3 điểm rất cần thiết cho The Blues.

Loại Enzo Fernandez, HLV Pochettino nói gì? - Bóng Đá

 Chelsea có chiến thắng cần thiết trước Sheffield United.

Đây là trận đấu mà Pochettino loại bỏ tiền vệ người Argentina, Enzo Fernandez. Gallagher và Moise Caicedo đá ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì nhà vô địch World Cup.

"Bạn chỉ có thể ra sân với 11 người," Pochettino nói. “Đó là một cuộc cạnh tranh lớn, đôi khi bạn cần mẫu cầu thủ này, cầu thủ kia, và phải đưa ra lựa chọn. 

Sự kết hợp giữa Caicedo và Gallagher, sử dụng Cole như số 10, đó có thể là sự kết hợp tốt nhất.”

Vị HLV người Argentina nói thêm: "Tôi nghĩ chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều trong tuần này, sau trận Everton về việc cần có sự thay đổi mạnh mẽ."

Minh Tuấn | 05:18 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục