Loại Arsenal, Jamie O'Hara chỉ ra CLB mạnh thứ 2 London sau Chelsea

18:34 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những lời nhận xét thể hiện đánh giá cao của Jamie O'Hara dành cho CLB thành London đang thăng hoa.

West Ham United đang có phong độ ấn tượng. Thầy trò HLV David Moyes tiếp tục cuộc hành trình chinh phục Châu Âu với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước CLB Genk của Bỉ. Các bàn thắng mà The Hammers ghi được do công của Craig Dawson, Issa Diop và Jarrod Bowen. West Ham đã giành cả ba chiến thắng trong tổng số ba trận đấu vòng bảng Europa League mùa này. Đây là viễn cảnh chắc chắn sẽ giúp CLB thành London giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Với việc có số điểm cao và phong độ ấn tượng, West Ham thực sự là mối đe doạ lớn cho các đối thủ ở bảng H. Qua đó, không ngạc nhiên nếu đại diện Premier League tiến sâu ở giải đấu 2021/22.

Theo cựu sao Ngoại hạng Anh Jamie O'Hara, anh tin rằng đội bóng phía đông London hiện là CLB mạnh thứ hai ở thủ đô nước Anh, chỉ xếp sau Chelsea và được đánh giá cao hơn Tottenham lẫn Arsenal.

Forget Arsenal and Tottenham, ‘West Ham are second best London club after Chelsea!’ Bold talkSPORT claim as Jarrod Bowen says Hammers - Bóng Đá

West Ham tiếp tục thăng hoa.

David Moyes đang làm tốt đến mức nào? Đội bóng này đang thi đấu thăng hoa đến mức nào?”, Jamie O'Hara mở đầu câu chuyện trên Sports Bar.

Tôi thấy đau lòng khi nói ra điều đó nhưng tôi theo dõi West Ham và họ thật tuyệt vời khi xem. Mark Noble vào sân, họ đã ghi được những bàn thắng quan trọng và tôi nghĩ, West Ham bây giờ có phải là đội bóng mạnh thứ hai ở London?"

Có lẽ bạn phải đồng tình. Không phải là đội bóng lớn nhất, nhưng là 1 trong 2 CLB tốt nhất. Tôi muốn nói ngay bây giờ, họ đang có được vị thế này."

Arteta phát biểu về Saka: 

 
Minh Trí | 17:36 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục