Lộ diện HLV có thể thay thế Mikel Arteta trong vài tháng tới

13:38 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Dean Windass có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiếc ghế nóng của đội chủ sân Emirates.

Sau một mùa giải thảm hại, HLV Mikel Arteta đang tích cực hoạt động trên TTCN để nâng cấp toàn diện đội hình của Arsenal. Về phía ban lãnh đạo, họ cũng tạo điều kiện cho Arteta mang về những tân binh chất lượng, và đến nay đã có 3 gương mặt mới cập bên Emirates.

Hiển nhiên, một khi triều đại của riêng Arteta đã được hình thành, ông buộc phải giúp Arsenal gặt hái được những kết quả khả quan. Bằng không, trát sa thải chắc chắn sẽ đến tay chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Theo quan điểm của cựu danh thủ Dean Windass, Arteta có thể sẽ sớm bị bay ghế nếu Pháo thủ thi đấu tệ hại trong giai đoạn đầu mùa. Trong một cuộc trao đổi độc quyền với Football FanCast, Windass chia sẻ:

Dean Windass on Arteta  - Bóng Đá

 Arteta có nguy cơ bị sa thải cao.

"Tôi chắc chắn Brendan Rodgers có thể đứng ở vị trí đó trong vòng 3-4 tháng tới. Tôi nghĩ, ông ấy có thể là huấn luyện viên tiếp theo của Arsenal nếu Arteta gặp khó khăn. Rodgers sẽ là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách, không chút nghi ngờ, nếu Arsenal có một khởi đầu tồi tệ."

“Mọi thứ giờ đã thay đổi vì cổ động viên đã được trở lại sân vận động. Có nhiều áp lực hơn đối với các cầu thủ, huấn luyện viên và ban lãnh đạo."

“Nếu Arteta không khởi đầu tốt, ông ấy có thể là người đầu tiên ra đi, và tôi nghĩ Brendan Rodgers sẽ trở thành huấn luyện viên của Arsenal.”

Arteta phát biểu sau trận thua Spurs

 
Huỳnh Phong | 13:08 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục