Lộ diện 3 đội bóng muốn giải cứu “hậu duệ của Ronaldo” khỏi AC Milan

11:57 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Có ít nhất 3 đội bóng muốn đưa anh rời khỏi San Siro.

Andre Silva đang được AC Milan cho Sevilla mượn nhằm tìm lại phong độ sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Serie A. Ở giai đoạn lượt đi, anh đã thi đấu rất ấn tượng khi ghi được 10 bàn thắng. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2019, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ có thêm 1 lần lập công. Thành tích nghèo nàn của cầu thủ 24 tuổi đã góp phần khiến Sevilla bị hất văng khỏi Europa League và không còn ngự trị trong tốp 4 La Liga.

Andre Silva được 3 đội bóng theo đuổi - Bóng Đá

 Andre Silva trên đường rời AC Milan.

Ban lãnh đạo Sevilla đã không đồng ý kích hoạt điều khoản mua đứt và Andre Silva buộc phải quay trở lại San Siro. HLV Marco Giampaolo từng có ý định để anh đá cặp với Krzysztof Piatek nhưng màn trình diễn của anh trong những buổi tập vừa qua đã khiến ông phải thay đổi suy nghĩ của mình. Trong khi AC Milan đang có chuyến du đấu tại Mỹ, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bay sang AS Monaco để kiểm tra y tế.

Mặc dù vậy, thương vụ này đã không thành công. Mức lương quá cao do Andre Silva đòi hỏi đã khiến đội bóng Công quốc từ bỏ ý định giúp anh làm lại sự nghiệp. Thế nhưng, chàng trai từng được xem là “hậu duệ của Ronaldo” vẫn không cần quá lo lắng. Theo Tuttosport, anh đang được Wolverhampton, Marseille và Southampton để ý. Ba đội bóng này sẽ sớm gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến San Siro.

Faro | 11:10 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục