Lộ bến đỗ của Zidane khi tái xuất

18:33 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnRMC Sport chia sẻ Zinedine Zidane có sẵn bến đỗ mới trong đầu một khi tái xuất làm HLV.

 

Zinedine Zidane nhanh chóng khẳng định mình là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất của bóng đá châu Âu, giành ba chức vô địch Champions League khi dẫn dắt Real Madrid trong ba mùa giải liên tiếp.

Vào tháng 5 năm 2018, Zidane rời Real Madrid nhưng trở lại chưa đầy một năm sau đó. Ông tiếp tục giành chức vô địch La Liga và Copa del Rey trước khi ra đi lần nữa vào tháng 6 năm 2021. Kể từ đó, cựu danh thủ Real vẫn không làm việc mặc cho thường xuyên được tiết lộ nhắm đến công việc ở tuyển Pháp và Paris Saint-Germain.

ZIDANE WANTS TO RETURN TO COACHING WITH JUVENTUS - Bóng Đá

 Zidane ưu tiên dẫn dắt Juventus nếu trở lại ghế chỉ đạo.

Theo báo cáo của RMC Sport, Zidane hiện đang tìm bến đỗ mới với một đội cam kết cho dự án dài hạn. Ưu tiên của ông là Juventus và chiến lược gia này sẽ không cần lo lắng về việc bỏ lỡ bóng đá châu Âu trong giai đoạn đầu của dự án này.

Rào cản ngăn Zidane chuyển đến Turin là Massimiliano Allegri, người còn hợp đồng với Bianconeri đến năm 2025 với mức lương 7 triệu euro mỗi mùa. Sa thải Allegri có thể khiến Juventus mất khoảng 20 triệu euro, con số ảnh hưởng đến ngân sách CLB.

Lữ Phong | 17:35 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục