Lộ 10 cầu thủ trong diện thanh lý của Van Gaal

09:38 Thứ năm 17/07/2014

Ngày hôm qua, HLV Van Gaal đã tới tiếp quản Man Utd. Một trong những nhiệm vụ đầu tiên ở đội bóng thanh trừng lực lượng, sẽ có 10 cái tên phải cuốn gói khỏi Old Trafford.

Sau mùa giải bết bát, M.U quyết lột xác dưới triều đại của Van Gaal. Tới lúc này, họ đã chi tới gần 60 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ Herrera và Luka Shaw. Dự kiến, con số này sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

Young nằm trong danh sách thanh lý của Van Gaal

Tất nhiên, đi kèm với đó, họ sẽ thanh trừng lực lượng trên quy mô lớn. Theo tiết lộ, trong tay HLV người Hà Lan đã xuất hiện bản danh sách thanh lý gồm 10 cầu thủ. Đó là Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani, Nick Powell, Evra và Chicharito.

Điều đó cho thấy Van Gaal đang muốn xóa hết tàn dư của triều đại HLV David Moyes ở M.U. Theo kế hoạch, HLV người Hà Lan chỉ muốn có 24-25 cầu thủ trong đội 1.

Ngoài việc chiêu mộ những tân binh chất lượng, ông cũng muốn tạo điều kiện cho những tài năng trẻ của đội bóng tỏa sáng. Trong quá khứ, Van Gaal nổi tiếng là người “mát tay” trong việc phát hiện những “mầm non” và đưa họ vươn tầm thế giới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục