Liverpool xúc tiến chiêu mộ 'đá tảng' thay thế Matip

07:36 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ LFC Transfer Room, The Kop đã nhắm cầu thủ người Ecuador như phương án thay thế lâu dài vị trí của Joel Matip.

 

Theo báo cáo từ LFC Transfer Room, Liverpool đang đẩy mạnh đàm phán ở thương vụ Piero Hincapie. Trung vệ người Ecuador gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi tỏa sáng trong màu áo CLB Bayer Leverkusen.

Mức phí chuyển nhượng của Hincapie vào khoảng 48 triệu bảng Anh. Mùa hè qua, ngôi sao 21 tuổi từng được liên hệ đến một số đội bóng Premier League, bao gồm Liverpool. Tuy nhiên, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra.

Kicker: Tottenham are reportedly preparing an offer of 40 million euros for defender Piero Hincapie (20, contract until 2026) - Bóng Đá

Hincapie trong màu áo Leverkusen. 

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Liverpool xem xét Hincapie như mục tiêu thay thế lâu dài cho vị trí của Joel Matip. Trung vệ người Ecuador hứa hẹn trở thành đối tác chất lượng, sát cánh bên cạnh Ibrahima Konate và Virgil van Dijk.

Ở chiều ngược lại, Liverpool hứa hẹn trở thành bến đỗ giúp nâng tầm sự nghiệp của Hincapie. The Kop đảm bảo cho sao mai 21 tuổi cơ hội cọ xát, thi đấu tại môi trường đỉnh cao Premier League.

Bên cạnh vai trò trung vệ, cầu thủ người Ecuador có thể thi đấu tốt khi được xếp đá hậu vệ cánh khi cần thiết. Một quân bài đa năng, hữu dụng với HLV Jurgen Klopp. 

Anh Nguyễn | 07:06 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục