Liverpool: Về lại nơi trái tim Liverpudlian

13:57 Thứ hai 07/01/2013

Liverpool đã mở đầu tân niên 2013 bằng một chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Sunderland. Hẳn đó là tín hiệu vui nhất dành cho đội bóng thành phố Cảng. Tất cả đang đợi chờ sau những tháng này lạnh giá, Liverpool sẽ trở mình thức giấc để trở lại về đúng nơi mà người hâm mộ dành cho “The Kop” trong trái tim mình.

Bỏ lại nỗi buồn…

Bởi trải qua năm 2012, được xem là một năm thất bại trong thất vọng dành cho Liverpool. Nhưng trong trái tim của các Liverpudlian vẫn luôn dành trọn vẹn tình yêu cho câu lạc bộ của mình. Một niềm tin, một sự kì vọng trở lại với thời đỉnh cao vẫn còn đó. Tất nhiên, không có gì lớn lao và cao đẹp hơn, nếu như trong 2013, Liverpool bắt đầu cách mạng để trở lại với đại vị của ngày nào, giống như cách Liverpool hạ gục Sunderland.

Suarez đang rất lợi hại tại Liverpool. Ảnh: internet

Ở những vòng đấu trước, cứ sau một trận thắng thì Liverpool lại có một trận hòa hoặc 1 trận thua. Tuy nhiên, Liverpool đã có được 2 chiến thắng liên tiếp. Dường như “Lữ đoàn đỏ” đang tìm được công thức chiến thắng của mình, khi lúc này Luis Suarez đang có được phong độ cao nhất, anh đã ghi 15 bàn  thắng ở Premier League. Linh hồn của Liverpool đang cố gắng giúp đội nhà tìm lấy những chiến thắng quan trọng.

Lúc này đây, người ta đang tin tưởng Liverpool sẽ lại lợi hại như ngày xưa. Mọi khó khoăn vẫn còn đó nhưng chân trời mới đã bắt đầu xuất hiện với những tia sáng đầu tiên. Khi bản hợp đồng mới Sturridge đã cập bến Anfield, bài toán hàng công đã được giải quyết. Tiền đạo Suarez đã có người chia lửa, sự lợi hại sẽ được tăng lên gấp bội. Niềm tin lại bắt xuất hiện mãnh liệt nhất dành cho Liverpool.

Điểm tựa niềm tin Anfield…

Thánh đường Anfield vẫn đang còn mãi rực đỏ màu truyền thống. Từ quá khứ đến hiện tại,  Liverpudlian vẫn mãi mãi tự hào và dành tình yêu bất diệt cho Liverpool. Một sự đổi thay để đứng dậy sau thất bại luôn là việc làm của kẻ mạnh. Thử hỏi trừ Man.United thì ở nước Anh còn ai dám bảo mình là vĩ đại? Duy nhất chỉ có Liverpool. Niềm tự hào ấy là bất diệt, là mãi mãi trường tồn dù hiện tại đang có phần thất vọng.

Anfield vẫn đang rực đỏ như ngày nào. Ảnh: internet

Khúc hát “You’ll never walk alone” vẫn còn mãi vang vọng trên khán đài Anfield như ngày nào. Đây là bài hát được hàng vạn các CĐV Liverpool ngân vang đồng ca mỗi khi Lữ đoàn đỏ được thi đấu tại thánh đường Anfield. Bài hát này chính là linh hồn, là thứ vũ khí sức mạnh tinh thần, và được xem là biểu tượng cho “hào khí” Anfield. Lúc này đây lại vang vọng trở lại hơn bao giờ hết, để thắp lên ngon lửa hi vọng dành cho Liverpool!

Tất cả đang chờ thầy trò Rodgers tìm ra con đường thành công để viết tiếp tục vào trang sử hào hùng của câu lạc bộ trong những ngày đầu năm mới. Hãy chứng tỏ đi Liverpool, hãy  nối tiếp quá khứ hào hùng của mình từ ngày hôm nay. Bởi không có con đường nào là không gập ghềnh và lắm chông gai. Những ngày đen tối và ảm đạm đang dần được rũ bỏ. Nắng lại đang bắt đầu vàng tại Anfield như ngày nào.

(Bạn đọc: Nam Ngọc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục