Liverpool và M.U cạnh tranh sao sắp kích hoạt điều khoản giải phóng

11:09 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Crystal Palace, Michael Olise, Ben Jacobs đã cập nhật thông tin.

Đã có những lo ngại về tương lai của Mohamed Salah trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, khi một số câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út đang tỏ ra quan tâm sâu sắc đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người Ai Cập. Vì mức lương có thể sẽ rất hấp dẫn đối với Salah, Liverpool có thể cần phải xem xét khả năng mất cầu thủ chủ chốt của họ và bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy các câu lạc bộ đang tìm cách chiêu mộ Olise bởi một số màn trình diễn mà anh đã tạo ra cho Eagles.

Theo Football Insider, Liverpool hiện đang theo dõi Olise cho một động thái tiềm năng, dù đó là vào tháng Giêng hay vào mùa hè. Cầu thủ 22 tuổi có một điều khoản giải phóng sẽ được kích hoạt vào hè này.

Michael Olise wants Arsenal move over Man Utd - Bóng Đá

 Olise đang lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng.

Jacobs nói: "Tôi không thấy ai có vẻ sẽ thành công ký hợp đồng với Michael Olise trong kỳ chuyển nhượng này, nhưng có thể sẽ có một cuộc chiến giành chữ ký của anh ấy vào mùa hè khi điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới của anh ấy có hiệu lực."

"Điều khoản đó là cao hơn mức giá 35 triệu bảng cũ mà Chelsea đã cố gắng kích hoạt vào mùa hè trước khi Olise ký một hợp đồng mới. Còn quá sớm để nói liệu Chelsea có trở lại hay không, nhưng tôi sẽ để mắt tới Liverpool và Manchester United."

Thanh Vũ | 10:11 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục