Liverpool sẽ không thể vô địch Premier League nếu làm điều này

16:05 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời từ đầu mùa giải, nhưng có một người không đánh giá họ quá cao ở nhiều sân chơi.

Đó là Gary Neville, người từng đưa ra nhận định rằng Liverpool không nên quá tập trung vào Champions League mà nên dồn sức cho mặt trận quốc nội. Trong khi đó, Jurgen Klopp đã phản ứng mạnh mẽ bằng cách cho rằng những lời khuyên của huyền thoại Manchester United thật buồn cười!

"Thành thật mà nói, tôi không biết anh ta có ý gì với những lời nói đó. Liverpool phải chơi bóng đá. Rất nhiều người xem trận đấu của chúng tôi ở Champions League, và đó là công việc mà đội bóng phải làm hết sức mình có thể ở tất cả các giải đấu." Huấn luyện viên người Đức nói.

'Tôi chưa bao giờ thấy Liverpool có cơ hội vô địch trong 28 năm qua' - Bóng Đá

 Klopp đã cười khẩy trước những lời nói của Neville

Tuy nhiên, bình luận về chiến thắng 2-1 của The Kop trước chủ nhà Tottenham Hotspur mới đây, Neville lại tiếp tục nói về những điều mà anh đã chia sẻ trước đó và tin rằng đội bóng vùng Merseyside không có đủ sức mạnh để đăng quang ở nhiều giải đấu.

"Những điều tôi nói trước đó tôi cho rằng là một điểm tích cực thực sự, có lẽ vào thời gian này của mùa giải trong 28 năm qua, tôi chưa bao giờ cảm thấy Liverpool có cơ hội giành chiến thắng Premier League," Neville nói. "Tôi không nghĩ họ có chiều sâu về đội hình để làm tốt ở cả ba mặt trận quan trọng."

"Quan điểm của tôi là nếu Liverpool tiến sâu tại Champions League, FA Cup hoặc League Cup, điều đó sẽ khiến họ gặp nguy hiểm trên con đường chiếm lấy ngôi vương Premier League, vì tôi không chắc chắn rằng ba giải đấu đầu tiên có thể diễn ra liên tục vào thứ tư thứ bảy và cứ tiếp diễn". Anh nói thêm.

"Liverpool, rõ ràng có một lịch sử tuyệt vời với Champions League và với Cúp châu Âu. Nhưng không có gì phải bàn cãi, họ cần danh hiệu Premier League và đó sẽ là một sự thay đổi cho họ. Tôi thực sự nghĩ rằng đội bóng này có thể tạo cho mình cơ hội tốt nhất, và để loại bỏ một trong những rủi ro như vậy là khi không có quá nhiều trận đấu dành cho đội hình chính. Với những con người bây giờ, Liverpool tốt nhất nên chơi hàng tuần và họ có cơ hội đăng quang Premier League." Neville kết luận.

'Tôi chưa bao giờ thấy Liverpool có cơ hội vô địch trong 28 năm qua' - Bóng Đá

Nhưng Neville vẫn bảo vệ quan điểm của mình. 

Trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ diễn ra ở Champions League, nơi họ phải đụng độ với nhà đương kim vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc đụng độ đỉnh cao tại vòng bảng giải đấu danh giá nhất lục địa già năm nay.

Vũ Quang Toản | 15:05 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục