Liverpool muốn "rút ruột" Real Madrid

21:02 Thứ bảy 14/01/2012

Theo tờ International Business Times, tiền vệ Granero của Real Madrid có thể gia nhập Liverpool vào mùa Hè 2012.

Liverpool muốn có Granero - Ảnh Getty

Chính xác là người đại diện của tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha Lazaro loan báo tin này. Lí do không có gì mới mẻ. Granero không có "đất dụng võ" ở Bernabeu. Mourinho có nhiều lựa chọn trong tay nên họa hoằn lắm ông mới nhớ là Granero vẫn đang mòn mỏi mài đũng quần trên ghế dự bị và cho anh vào sân "chút đỉnh".

Từ đầu mùa đến nay, Granero mới được ra sân có 3 trận ở Liga mà toàn là vào thay người. Thế là người đại diện Lazaro của anh nói rằng Granero cảm thấy bức bối ở Bernabeu và muốn tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Lazaro cho biết Liverpool tỏ ý quan tâm tới Granero và ngụ ý rằng cựu tiền vệ của Getafe có thể cập bến Anfield vào mùa Hè 2012 nếu số lần ra sân thi đấu của anh trong màu áo Real vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay như hiện nay.

Tuy thế, Lazaro cũng khẳng định Granero sẽ không rời Bernabeu trong tháng 1/2012 vì Mourinho vẫn muốn giữ anh lại (dù chưa chắc có cho anh đá chính trận nào mà vào thay người cũng hiếm hoi). Được biết, Liverpool có thể lấy được Granero về sân Anfield nếu họ bỏ ra số tiền khoảng 8 triệu bảng.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục