Liverpool muốn mượn sao thất sủng của Chelsea vào tháng Giêng

14:23 Thứ tư 17/10/2012

Liverpool đang lên kế hoạch mượn tiền đạo trẻ tài năng Daniel Sturridge của Chelsea trong tháng 1/2013 để bổ sung cho hàng công.

Sturridge sẽ về với Liverpool?

Hàng tiền đạo của Liverpool lúc này đang cực mỏng sau khi Fabio Borini bị gãy xương cổ chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Như vậy, HLV Brendan Rodgers chỉ còn một sự lựa chọn đáng tin cậy duy nhất là Luis Suarez. Tuy nhiên, Suarez không phải lúc nào cũng tỏa sáng dù đang là chân sút số 1 của đội (5 bàn/9 trận). Bởi vậy, điều cấp thiết lúc này với Liverpool là tăng cường một tiền đạo nữa, trong bối cảnh đội còn phải chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Người đang được Liverpool nhắm tới Daniel Sturridge, chân sút đang thất sủng ở Chelsea. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers có vẻ chỉ muốn mượn chân sút 23 tuổi và sẽ tùy thuộc vào phong độ anh thể hiện trong thời gian còn lại của mùa giải để cân nhắc mua đứt ở cuối mùa bóng.

Dù vậy, chưa chắc Chelsea đã đồng ý với mong muốn của Liverpool bởi lúc này, HLV Di Matteo cũng không có nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền đạo. Hiện HLV người Italia đang có trong tay bộ ba tiền đạo là Torres - Moses - Sturridge, nhưng trong số này, chỉ có người đầu tiên được ông tin tưởng. Moses vẫn chưa thực sự hòa nhập với đội bóng, và rõ ràng là một sự lựa chọn cho tương lai chứ không phải lúc này.

Tuy nhiên, cơ sở để Liverpool lạc quan sẽ xong được vụ này là Chelsea hiện đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Ramadel Falcao của Atletico Madrid. Ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi 46 triệu bảng để có cầu thủ người Colombia ngay trong tháng 1/2013. Nếu Chelsea có Falcao, cửa Liverpool đưa Sturridge về sẽ thực sự trở nên sáng sủa.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục