Liverpool muốn ký nhà vô địch Champions League trong tháng 1

12:27 Thứ tư 25/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, HLV Jurgen Klopp vẫn đang muốn tăng cường thêm viện binh cho hàng tiền vệ.

Mức định giá của Kalvin Phillips đã sụt giảm đáng kể sau khi gia nhập Manchester City từ Leeds United vào tháng 7 năm 2022. Cầu thủ 27 tuổi này là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League trước thời điểm anh cập bến Etihad. Nhưng khoản đầu tư trị giá 45 triệu bảng của The Citizens đến nay vẫn chưa được đền đáp.

Tottenham retain interest in Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Phillips không có chỗ đứng tại Man City. 

Mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ hơn trong hai tháng đầu tiên của mùa giải 2023/24, khi Phillips chỉ có 167 phút thi đấu trong 5 lần ra sân. Pep Guardiola thậm chí còn không cho anh cơ hội đá chính khi vắng Rodri. Vì vậy, cầu thủ 27 tuổi muốn rời đi để tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn.

Phillips có thể sẽ cân nhắc khả năng rời Man City vào tháng Giêng. Và bên cạnh những Newcastle hay West Ham, mới đây theo nguồn tin từ Sky Sports, Liverpool cũng đã đưa ngôi sao Tam sư vào tầm ngắm. 

Liverpool đã ký hợp đồng với nhiều tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bao gồm Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Ryan Gravenberch và Wataru Endo. Nhưng với việc Jurgen Klopp không sử dụng Endo thường xuyên, The Kop muốn mua một tiền vệ trụ vào tháng Giêng.

Trên thực tế, Klopp từ lâu đã ngưỡng mộ Phillips và đây có thể là cơ hội tốt để giúp ông sở hữu cái tên này.
 
 

 

 

Trường Sơn | 11:57 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục