Liverpool dính án phạt từ Champions League

06:45 Thứ ba 21/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã không thể kiểm soát được cổ động viên, từ đó dẫn đến án phạt.

Liverpool đã bị UEFA phạt 5.000 euro (4.270 bảng) do hành vi để cổ động viên xâm phạm sân ở cuối trận đấu lượt về vòng bảng Champions League với Porto.

The Kop giành chiến thắng 2-0 ở cuộc đụng độ này, sau các bàn thắng của Thiago Alcantara và Mohamed Salah. Nhưng vào đúng thời điểm NHM bắt đầu ra khỏi sân vận động, hai cổ động viên trẻ tuổi đã chạy vào và ra hiệu cho Andrew Robertson chuyền bóng cho họ.

‘I SAW ARSENAL’: KLOPP MAKES STRONG POINT AMID LIVERPOOL CONTROVERSY - Bóng Đá

 Liverpool nhận án phạt từ UEFA.

Hậu vệ cánh người Scotland đưa bóng cho một trong số CĐV nói trên. Theo Liverpool Echo, cuối cùng hai đứa trẻ đã trở lại khán đài với quả bóng trước sự chứng kiến của một số khán giả.

Phía UEFA cho rằng, Liverpool đã không thể quản lý tốt trật tự trên sân, vì vậy họ đã ra quyết định đưa ra hình phạt dành cho đội bóng này. Trong khi đó, Porto còn phải đóng số tiền phạt cao hơn 45.000 euro (38.500 bảng), vì lý do khiến giờ giao bóng bị trì hoãn.

Vào tháng 3 năm 2020, đội chủ sân Anfield đã bị UEFA phạt 3.250 euro (2.780 bảng Anh), vì những người hâm mộ đốt pháo sáng trong sân Anfield ở trận đấu lượt về vòng 16 đội với Atletico Madrid.

Mùa giải năm nay, The Kop thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng tại Champions League, khi toàn thắng tất cả các trận đấu ở vòng bảng và trở thành đội bóng Premier League đầu tiên đạt thành tích này.

Sự trưởng thành của Thiago tại La Masia

 
Trường Sơn | 06:15 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục