Liverpool cùng lúc chiêu mộ thành công 2 tân binh

07:09 Thứ hai 07/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cây bút uy tín của Bồ Đào Nha, Gonçalo Lopes tiết lộ thông tin Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lazar Markovic của Benfica với giá 25 triệu bảng.


Lazar Markovic năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí chạy cánh. Dù tuổi đời rất trẻ nhưng tài năng đang thi đấu cho Serbia này đã có 10 lần khoác áo ĐTQG Serbia. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của Markovic đều rất ấn tượng. Theo Lopes, Liverpool sẽ công bố thương vụ này trong 24 giờ tới.

Cùng lúc đó, tờ báo BBC cho hay đội chủ sân Anfield cũng đi đến thống nhất với Lille trong thương vụ Divock Origi. Số tiền họ chi ra cho tiền đạo ngôi sao 19 tuổi người Bỉ là 10 triệu bảng.

Liverpool không hề lo lắng với kinh phí phải bỏ ra bởi họ sẽ thu về chừng 75 triệu bảng khi bán ngôi sao Luis Suarez cho Barcelona.

Việc chuyển nhượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại. HLV Brendan Rodgers còn nhắm đến tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona. Ngoài ra, hậu vệ Dejan Lovren cũng sắp rời Southampton để cập bến Anfield.

Như vậy là Liverpool hứa hẹn sẽ trải mua một mùa hè vô cùng sôi động. Trước đó, họ cũng đã chiêu mộ thành công Rickie Lambert, Adam Lallana và Emre Can với tổng số tiền chừng 39 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục