Liverpool, Bayern Munich và Real Madrid tranh giành sao trẻ Leverkusen

10:10 Thứ bảy 19/05/2018

Real Madrid đang vấp phải những đối trọng cực lớn trên con đường giành chữ ký của sao trẻ Bailey bên phía Bayer Leverkusen.

Leon Bailey, tài năng trẻ của Leverkusen, đang là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng đối với các đại gia trên toàn châu Âu. Nổi bật trong số đó có Liverpool, Bayern Munich và Real Madrid là những câu lạc bộ quyết tâm nhất trong thương vụ này.

Theo tờ Daily Mirror thì Bailey đang là mục tiêu số một của Liverpool, điều này cũng dễ hiểu khi anh hoàn toàn phù hợp với lối chơi tốc độ ở hàng tiền vệ của Jurgen Klopp. 

Thêm nữa, Bayern đã có buổi đàm phán và đưa ra cái giá 52 triệu bảng cho sao trẻ người Jamaica, tuy nhiên đã bị Leverkusen từ chối. "Những gã lái thuốc" đưa ra cái giá 87 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ 20 tuổi.

Liverpool, Bayern Munich và Real Madrid tranh giành nhau sao trẻ Leverkusen - Bóng Đá

Leon Bailey đang là mục tiêu chuyển nhượng của các câu lạc bộ lớn.

Gần đây là đại diện đến từ Tây Ban Nha - Real Madrid cũng đã nhảy vào thương vụ này, 87 triệu bảng là số tiền hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha

3 câu lạc bộ lớn này sẽ là nơi phát triển lí tưởng nhất cho tài năng của Bailey, tuy nhiên phải nói rằng cái giá 87 triệu bảng là một cuộc đầu tư tương đối mạo hiểm đối với một cầu thủ ở dạng tiềm năng như Leon Bailey. Xét ở cùng độ tuổi, Ousmane Dembele (21 tuổi) tiêu tốn của Barcelona 105 triệu euro nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều sau một mùa giải thi đấu tại Tây Ban Nha.

Tùng Nguyễn | 09:32 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục