Liverpool bán hai trụ cột để mua Sturridge

10:39 Thứ ba 28/08/2012

Theo tin từ Mirror Football, Liverpool sẵn sàng bán đi hai cầu thủ Charlie Adam và Stewart Downing để đưa về Anfield cái tên Daniel Sturridge.

Sturridge hiện đang phải dự bị cho Fernando Torres ở Chelsea. Dù hàng công của The Blues khá mỏng sau khi để Drogba đến Thân Hoa Thượng Hải và  Romelu Lukaku đến West Brom nhưng khả năng ra sân của cựu tiền đạo Man City là không nhiều. Cùng lúc đó, Chelsea cũng đang hướng đến thị trường chuyển nhượng để đưa về một trong 3 cái tên Edison Cavani từ Napoli, Hulk từ Porto và Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen.


Không thể phủ nhận tài năng của Sturridge nhưng lối chơi cá nhân của anh khiến HLV Chelsea Matteo không thể tin tưởng. Đó cũng là cơ hội để Liverpool dễ dàng có được anh. Về phía Liverpool, HLV Brendan Rodgers xem Sturridge như là mục tiêu cuối cùng để hoàn thiện đội hình.

Mức giá của sao trẻ người Anh này chừng 15 triệu bảng và để có tiền, Liverpool sẵn sàng bán đi hai cầu thủ Charlie Adam và Stewart Downing. Nếu như Dowing vừa trải qua một mùa bóng đầy thất vọng tại Liverpool thì Adam dù có khá hơn nhưng lại không được sự trọng dụng của HLV Brendan Rodgers.

Đến Anfield,  Sturridge hoàn toàn có thể thay thế Andy Carroll, người thừa tại đây và đang được Newcastle cùng West Ham theo đuổi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục