Lewis Hamilton đưa bồ già đi “hâm nóng” tình yêu

10:09 Thứ ba 21/02/2012

Ngôi sao của đường đua F1 và nữ ca sĩ người Mỹ đã trải qua một kì nghỉ bí mật cùng nhau nhằm mục đích hâm nóng lại mối quan hệ vừa đổ vỡ.

Theo những thông tin mà báo giới tìm hiểu được thì hôm thứ Năm vừa qua, Hamilton và cô bạn gái Scherzinger đã bí mật đi bằng máy bay riêng tới vùng bờ biển Riviera (Monaco) thơ mộng sau khi nữ ca sĩ 33 tuổi hoàn thành buổi biểu diễn của mình tại Dublin.

Tại đây, họ có quãng thời gian 2 ngày hoàn toàn riêng tư bên nhau. Không công việc. Không paparazzi. Không sức ép dư luận. Chỉ có nắng vàng, biển xanh, Hamilton, Scherzinger cùng một tình yêu đang cần được sưởi ấm lại sau 4 tháng lạnh giá.

Lewis Hamilton đưa bồ già đi “hâm nóng” tình yêu tại Monaco

Một nguồn tin thân cận với cặp trai tài gái sắc tiết lộ: “Lewis và Nicole thật hạnh phúc. Họ bên nhau ngọt ngào như thể đôi tình nhân mới bước vào thiên đường tình yêu vậy. Cả hai người đều có gắng tận dụng khoảng thời gian riêng tư hiếm hoi bên cạnh nhau. Mặc dù vậy, họ sẽ để mối quan hệ của mình diễn ra thật tự nhiên, chắc chắn chứ không muốn lập lại sai lầm trong quá khứ”.

Trong 2 ngày có mặt ở Riviera, ngoài thời gian “vui vẻ” tại phòng riêng ở khách sạn 5 sao, tay đua công thức 1 đã thuê một chiếc xe mô-tô địa hình đưa bạn gái đi khám phá cảnh đẹp nên thơ tại vùng biển tươi đẹp này.

Được biết, hôm Chủ nhật vừa rồi, Scherzinger đã đáp chuyến bay trở lại Anh để xuất hiện trong show trình diễn trên sân khấu Hammersmith Apollo ở London.

Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục