Lewandowski khẳng định đã cạn tình với Dortmund

02:16 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Ba Lan khẳng định sẽ không có chuyện anh sẽ gia hạn với Dortmund vào cuối mùa bóng này.

Robert Lewandowski. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên tờ Sport Bild mới đây, Robert Lewandowski đã cho biết: "Tôi đang rất hạnh phúc ở Dortmund, nhưng tôi muốn trải nghiệm một thử thách mới ở mùa giải tới."

"Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã quyết định tương lai của mình, và tôi sẽ thông báo cụ thể vào năm tới. Hiện tại, không đội bóng nào có thể làm phiền đến tôi. Tôi đang hết sức tập trung thi đấu cho Dortmund ở mùa giải năm nay."


Thực tế thì Lewandowski từng rất tức giận với BLĐ của Dortmund vào mùa Hè vừa qua, khi không được phép đầu quân cho Bayern cùng với người đồng đội cũ là Mario Gotze.

Tuy nhiên sau khi nói chuyện với đội Dortmund, Lewandowski đã quyết định sẽ hoàn tất hợp đồng giữa hai bên, tức đến hết mùa giải năm nay, và sau đó sẽ tự do đầu quân cho bất cứ đội bóng nào mà mình yêu thích.

Được biết, hiện mối quan tâm của Lewandowski dành cho Bayern đã gần như không còn, mà anh đang hướng sự chú ý của mình sang Premier League.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục