Leverkusen sắp có người thay thể Boniface

11:24 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTờ Diario AS đưa tin đội bóng nước Đức đang muốn đem về người đồng hương của HLV Xabi Alonso.

Bayer Leverkusen đã xác định tiền đạo Borja Iglesias của Real Betis là một bản hợp đồng tiềm năng vào mùa đông. Diario AS đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về những diễn biến đằng sau hậu trường tại Estadio Benito Villamarín.

Được biết, Bayer Leverkusen đang tìm kiếm viện binh để chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải. Điều này xảy ra sau khi ngôi sao Victor Boniface phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 4 do chấn thương háng khi làm nhiệm vụ tại Cúp các quốc gia châu Phi.

Man Utd keen on signing Real Betis striker Borja Iglesias - Bóng Đá

  Borja Iglesias đang là mục tiêu của Alonso.

Cho đến nay, màn trình diễn của Borja Iglesias nhìn chung là không hiệu quả, nhưng người đồng hương Xabi Alonso và các trợ lý của ông đã xác định cầu thủ 31 tuổi này là một sự thay thế ngắn hạn với chi phí thấp.

Leverkusen, đội đang bay cao trên bảng xếp hạng Bundesliga, rất muốn mang về Iglesias theo dạng cho mượn trong thời gian còn lại của mùa giải. Và Real Betis dường như không hoàn toàn phản đối một thỏa thuận.

Tuy nhiên, Los Verdiblancos hy vọng sẽ có được một khoản phí chuyển nhượng. Do đó, họ đã thông báo cho đội bóng chủ sân BayArena rằng Iglesias có thể ra đi, nhưng chỉ trong trường hợp bao gồm tùy chọn mua đứt trị giá 10 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 10:26 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục