Lên máy bay, Klopp mới bắt đầu nghĩ về đối thủ ở World Cup

08:43 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ rất thực tế về khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho trận bán kết FIFA Club World Cup.

Vào lúc này, sự chú ý rất lớn của NHM Liverpool đang được dành cho FIFA Club World Cup – giải đấu mà Lữ đoàn Đỏ góp mặt với tư cách nhà vô địch châu Âu và đang rất khao khát giành cúp. Mặc dù vậy, lịch trình bận rộn đã khiến HLV Jurgen Klopp không thể nghĩ về trận đấu với Monterrey, cho đến khi máy bay khởi hành đến Qatar.

"Thật sự rất khó để tính toán trước bất cứ điều gì đó khi bạn có quá nhiều rào cản cho đến giờ thi đấu. Chúng tôi vẫn còn tất cả các trận đấu khác phải chơi và bạn biết tình huống thế nào rồi: chúng tôi phải thắng từng trận", Klopp nói với Liverpoolfc. com.

"Mãi đến giờ chúng tôi mới bắt đầu có một ý tưởng, một giây trước tôi mới rời cuộc họp phân tích về Monterrey, chúng tôi còn một cuộc họp khác vào ngày mai. Bây giờ chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các chàng trai.”

Klopp relishes the chance to face a Central American team for the first time in his career at the Club World Cup - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có nhiều thời gian phân tích đối thủ.

"Hôm qua chúng tôi đã phải ở trên máy bay khá nhiều, chúng tôi đã đến đây muộn. Trên máy bay tôi có thể xem Al Sadd đấu với Monterrey. Đó là một trận đấu thú vị, thực sự hấp dẫn, 2 đội đều chơi thứ bóng đá tốt và có những cầu thủ giỏi trên sân.”

"Cách tổ chức của các đội có thể hơi khác nhau, nhưng tất cả những thứ đó là những gì chúng tôi cần làm quen. Đó là phong cách Mexico - đầy đam mê, như những gì bạn có thể tưởng tượng. Chúng tôi rất mong chờ nó. Nếu tôi không nhầm thì đây là trận đầu tiên trong sự nghiệp của tôi đấu với một đội Trung Mỹ, trong một giải đấu chính thức. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất."

Trước giải đấu, dù đã phải hứng chịu một số tổn thất trong đội hình, song trong tay HLV Jurgen Klopp vẫn còn những cái tên đủ chất lượng để xưng vương tại giải đấu này. NHM Lữ đoàn Đỏ đang rất kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ kết thúc hành trình trên đất Qatar với thêm một chiếc cúp nữa.

Xem Liverpool lên máy bay tới Qatar:

Ngọc Bách | 07:11 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục