Lee Nguyễn đón sinh nhật muộn, đơn giản nhưng ý nghĩa

16:46 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ đang chơi trong màu áo của New England Revolution đón sinh nhật lần thứ 29 khá muộn bằng tấm ảnh trên trang cá nhân, nhưng nó lại rất có ý nghĩa khi đó anh vừa được gọi vào ĐTQG Mỹ.

Lee Nguyễn sinh ngày 7/10/1986 những mãi đến ngày 13/10 anh mới cập nhật tiệc sinh nhật của mình trên mạng xã hội. Nói là tiệc nhưng nó rất đơn giản, chỉ có một dĩa bánh kem kèm một cây nến nhưng quan trọng là khuôn mặt của cầu thủ gốc Việt này lại rất vui vẻ.

Lee Nguyễn mừng sinh nhật muộn, đơn giản. Ảnh chụp màn hình.

Nội dung được tiền vệ này chia sẻ là muốn gửi lời cảm ơn đến những ai đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh. Đồng thời chính người hâm mộ đã giúp trang facebook anh cán mốc 20 ngàn “like”. Bước qua tuổi mới, Lee cũng mong muốn nhiều món quà đến với mình.

Và món quà đầu tiên chính là việc Lee được gọi bổ sung vào thành phần tuyển Mỹ của HLV Juergen Klinsmann. Một quyết định có thể đã khiến anh cảm thấy bất ngờ. Sau rất nhiều lần bị ông thầy người Đức phớt lờ, cuối cùng Lee Nguyễn cũng lên tuyển. Đó là trận giao hữu ĐT Mỹ để thua 0-1 trước Costa Rica. Lee Nguyễn vào sân ở phút 72 khi tỉ số đã được mở.

Lee Nguyễn đang rất muốn thể hiện mình trong màu áo tuyển Mỹ. Ảnh: Internet.

Trước khi Lee Nguyễn lên tuyển, ĐT Mỹ đã gặp thất bại 2-3 trước Mexico trong trận play-off Conferderation Cup. Chính điều này khiến HLV Juergen Klinsmann phải gọi bổ sung năm cầu thủ khác, trong đó có cái tên được nhiều người quan tâm là Lee Nguyễn. Vắng Lee Nguyễn trong trận thua Mexico đã khiến nhiều khán giả đặt dấu hỏi cho HLV trưởng của tuyển Mỹ.

Ở giai đoạn rất “chín” của sự nghiệp, Lee Nguyễn đang rất kỳ vọng sự trở lại này của anh sẽ khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo tuyển quốc gia. Ở cấp độ CLB, Lee đang có phong độ rất tốt, trở thành thành viên không thể thiếu trong màu áo New England Revolution.

Quang Thịnh | 16:19 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục