Laudrup có thể giúp Arsenal thoát khỏi cảnh "tay trắng"

22:19 Thứ sáu 22/02/2013

Cựu ngôi sao của Arsenal, Ian Wright tin rằng Michael Laudrup của Swansea là cái tên thích hợp nhất có thể thay thế Arsene Wenger.

 

Laudrup đang được Real Madrid theo đuổi. Ảnh: Internet.

Michael Laudrup đã và đang thành công tại Swansea, một đội bóng biết cách đá đẹp theo hơi hướm Tây Ban Nha. Đó cũng là thứ triết lí bóng đá mà Pháo thủ đang theo đuổi.

Trong khi đó, tại Arsenal, HLV Wenger đang chịu chỉ trích bởi những màn trình diễn tệ hại thời gian qua. Họ đã bị loại tại FA Cup, League Cup trước những đội bóng yếu hơn nhiều. Cơ hội để Pháo thủ đi tiếp vào tứ kết Champions League cũng rất mong manh. Ở Premier League, họ vẫn đang miệt mài chiến đấu vì mục tiêu top 4.

Ian Wright nói: "Mọi thứ đang diễn ra là vô cùng tồi tệ với Arsene Wenger. Ông ấy đang trở thành mục tiêu của chỉ trích. Theo tôi, Laudrup có thể chấm dứt tình trạng này.

"Arsenal rõ ràng đang vào hoàn cảnh tương tự Liverpool: vừa chiến đấu để bảo vệ lực lượng vừa hy vọng giành vé dự Champions League. Họ đều không còn là chính mình."


Ian Wright cũng thừa nhận với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà Emirates trước Bayern Munich, cơ hội đi tiếp của Pháo thủ là vô cùng mong manh bởi đội bóng xứ Bavaria là rất mạnh. Ian Wright cũng khẳng định Arsenal buộc phải tích cực mua sắm nếu không muốn tiếp tục cảnh trắng tay.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục