Lập siêu phẩm, Szoboszlai khiến chuyên gia phát cuồng

05:23 Thứ năm 28/09/2023 | 3

TinTheThao.com.vnChuyên gia Robert Earnshaw của Sky Sports đã hết lời khen ngợi Dominik Szoboszlai sau bàn thắng tuyệt vời vào lưới Leicester City.

Dominik Szoboszlai chỉ vào sân từ ghế dự bị trước Leicester City, nhưng đã khiến cổ động viên The Kop có mặt ở Anfield vỡ òa với siêu phẩm giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Sky Sports pundit amazed by ‘brilliant’ Liverpool player’s display vs Leicester - Bóng Đá

 Dominik Szoboszlai tỏa sáng đúng lúc.

Đưa tin về trận đấu cho Sky Sports, chuyên gia Robert Earnshaw như phát cuồng. Anh bình luận: "Một bàn thắng tuyệt vời! Đây quả là một siêu phẩm, Szoboszlai! Anh ấy lao đến và tung ra cú rocket vào góc xa. Hoan hô, hoan hô Szoboszlai! 2-1 cho Liverpool và đó là một cú sút sấm sét.

Chàng trai này rất, rất giỏi, tôi đã theo dõi mọi trận đấu của cậu ấy trong năm nay. Szoboszlai rất xuất sắc và bàn thắng đó chỉ tóm tắt về tài năng của cậu ấy. Quá tuyệt vời.

Chúng ta hãy xem lại nó khoảng 10 lần, vì bàn thắng đó thật khó tin. Kỹ thuật tuyệt vời. Đơn giản là đẳng cấp, đây là những gì cậu ấy có thể làm."

Chung cuộc, Liverpool giành thắng lợi 3-1 trước Leicester. Cái tên Szoboszlai sẽ còn được nhắc đến nhiều. Tuyển thủ Hungary cho thấy anh quá xứng đáng với số tiền đội chủ sân Anfield bỏ ra. Anh là số 8 hoàn hảo của Jurgen Klopp.

Minh Tuấn | 04:53 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục