Lan Ngọc cuốn hút với hình ảnh sexy

01:59 Thứ sáu 21/03/2014

'Nương' của phim 'Cánh đồng bất tận' dường như 'lột xác' khi diện những bộ váy khoe vai trần.

 
Ninh Dương Lan Ngọc vừa thực hiện bộ ảnh với hình tượng hoàn toàn mới, sexy và quyến rũ hơn trong những bộ váy khoe vai trần. Với hình ảnh này, Lan Ngọc như 'lột xác' khỏi nét trong sáng cùng nụ cười hồn nhiên thường thấy.
Sau 3 năm kể từ khi được biết đến nhờ vai Nương trong phim 'Cánh đồng bất tận', Lan Ngọc vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Mới đây, cô có cơ duyên gặp gỡ và được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng giao cho vai Lụa trong phim truyền hình 'Vừa đi vừa khóc'. Dù phim chỉ mới chiếu 3 tập, khán giả phần nào hình dung khá rõ nét tính cách nhân vật mà Lan Ngọc khắc họa. Trái ngược với sự u buồn của Nương, cô gái tên Lụa lại rất hài hước, vui tính và nhí nhảnh. Mỗi lần Lụa xuất hiện lại mang đến cho khán giả những nụ cười. Lan Ngọc hy vọng, vai diễn sẽ góp phần đưa cô đến gần hơn với khán giả ở khắp nơi.
Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng là gương mặt được nhiều stylist và nhiếp ảnh yêu mến, nên cô thường được mời làm mẫu ảnh. Với lợi thế là một diễn viên được đào tạo bài bản, Lan Ngọc có khả năng biểu cảm tốt trước ống kính.
Sau khoảng thời gian hoang mang vì không biết phải đi hướng nào, Lan Ngọc đang dần lấy lại sự tự tin để khẳng định mình trong năm 2014.
Bộ ảnh do stylist Đăng Tuấn thực hiện, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Quang Khuê và chuyên gia trang điểm Tín Nguyễn. Trang phục của Massoni và Nick Dragon.
Hàn Quốc Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục