Làm nên lịch sử, Ibrahimovic chốt luôn 1 lời

07:28 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Thụy Điển vừa thiết lập cột mốc mới ở 39 tuổi và 169 ngày.

Bỏ lại phía sau nỗi thất vọng bị loại khỏi Europa League, AC Milan trở lại Serie A bằng chuyến hành quân đến Artemio Franchi chạm trán Fiorentina. 

Ngay phút thứ 9, Rossoneri đã mở tỷ số do công chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên chỉ 8 phút sau, Erick Pulgar đã san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. Đầu hiệp 2, Milan bị dội gáo nước lạnh bởi bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Franck Ribery.

Cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tiếp diễn bằng pha lập công của Brahim Diaz ở phút 57. Đến phút 72, Hakan Calhanoglu điền tên lên bảng điện tử, hoàn tất màn lội ngược dòng giúp các vị khách bỏ túi 3 điểm trọn vẹn ra về.

Ibra:

 Milan đứng dậy sau thất bại.

SempreMilan dẫn phát biểu của Ibrahimovic sau chiến thắng: "Sau thất bại và chia tay đấu trường châu Âu, Scudetto là mục tiêu còn lại. Chúng tôi muốn chiến thắng bằng bất kỳ giá nào và đã thể hiện cá tính của mình."

Ở 39 tuổi và 169 ngày, Ibrahimovic đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được 15 bàn trong 1 mùa giải Serie A. Anh bày tỏ: "Tôi vẫn cảm thấy trẻ và không muốn bàn về tuổi tác. Thời gian càng trôi qua, tôi càng cảm thấy trẻ hơn."

Lão tướng Thụy Điển cũng cười đùa về tương lai: "Paolo [Giám đốc kỹ thuật Maldini] đặt tôi dưới áp lực, ông ấy muốn xem những gì tôi làm được trên sân có xứng đáng với hợp đồng gia hạn. Mọi thứ đang trong kiểm soát, không phải vội vã."

Zlatan Ibrahimovic lập siêu phẩm solo vào lưới NAC Breda:

 
Phụng Sồ | 06:30 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục