Làm mới tuyến giữa, Chelsea quyết thâu tóm chân chuyền 50 triệu của Barca

10:32 Thứ sáu 18/02/2022

TinTheThao.com.vnĐại diện thành London đang muốn nâng cấp khu trung tuyến, trong bối cảnh những Jorginho hay Kante đã bước sang tuổi 30.

 

Bàn thắng tuyệt đẹp của Gavi vào lưới Espanyol

Gây ấn tượng mạnh mẽ tại UEFA Nations League trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, tiền vệ Gavi nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới chuyên môn. Ngôi sao 17 tuổi là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo trứ danh La Masia và được xem như nhân tố chủ lực giúp Barcelona sớm khẳng định lại vị thế.

Tuy nhiên, thượng tầng Blaugrana vẫn khá lo lắng về tình hình tương lai của tài năng này, đặc biệt khi hợp đồng giữa anh và CLB chỉ còn thời hạn đến cuối mùa hè năm sau.

Man Utd join hunt for Gavi (Todofichajes) - Bóng Đá

Gavi đang đóng vai trò quan trọng tại Barca.

Thời gian gần đây, Barca đã mở cuộc đàm phán để trói chân Gavi bằng một giao kèo dài hạn. Tuy nhiên tờ Goal dẫn nguồn El Nacional tiết lộ rằng, cầu thủ sinh năm 2004 đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ phía đội bóng chủ quản.

Điều này mở ra cơ hội giúp Chelsea tiếp cận Gavi. Đội chủ sân Stamford Bridge từ lâu đã bày tỏ ý định chiêu mộ chân chuyền người Tây Ban Nha để làm mới tuyến giữa, trong bối cảnh những trụ cột như Jorginho hay N'Golo Kante đều đã bước sang tuổi 30.

Theo El Nacional, The Blues sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị dành cho Gavi, nhưng họ sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro để thuyết phục ban lãnh đạo Barca nhả người.

Trường Sơn | 09:34 18/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục