Lakers tìm mọi cách để thanh lý hàng thải

14:13 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh “ăn không, ngồi rồi” của Luol Deng, BLĐ Los Angeles Lakers đang tìm đường tống khứ anh trong thời gian tới.

Mùa giải này, Deng chỉ ra sân cho Lakers đúng một trận (chơi 13 phút). Oái oăm thay, cầu thủ 32 tuổi hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội với 17.1 triệu USD. Chính vì thế, với sự hiện diện của Deng, Lakers chẳng khác gì đang “nuôi báo cô”.

anh 1 (5)

 Từ đầu mùa, Deng chỉ “ngồi chơi, xơi nước”.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về sự bất công dành cho Loul Deng, HLV Luke Walton lên tiếng khẳng định cầu thủ 32 tuổi sẽ không có bất kỳ cơ hội nào để ra sân ở thời điểm này – còn tương lai ra sao thì ông vẫn chưa rõ. Đóng góp lớn nhất từ đầu mùa của Deng cho Lakers chỉ là việc chỉ dẫn, theo dõi bước tiến của các cầu thủ trẻ.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Ralph Mason, ngày hôm nay, BLĐ Lakers đã chính thức ngồi lên bàn đàm phán cùng với Deng và đại diện của anh nhằm tìm ra được hướng giải quyết. Lakers muốn trao đổi Deng cho một đội bóng nào đó. Thực tế, với trung bình 15 điểm, 6.1 rebounds và 2.3 assists trong sự nghiệp, không khó để Deng tìm bến đỗ mới.

anh 2 (4)

 Với con số lên đến 36 triệu USD, khó có đội bóng nào dám chiêu mộ Deng.

Nhưng vấn đề lớn nhất trong thương vụ này nằm ở chỗ, mức lương của Deng sẽ tăng với con số lên đến 36 triệu USD trong hai mùa giải tới đây. Chính vì vậy, không dễ để có đội bóng nào chấp nhận đánh “canh bạc” trên.

10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Luol Deng:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:40 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục