Nứt xương tay, sao Lakers nghỉ thi đấu hơn một tháng

09:52 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnSau chấn thương tay nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu vào ngày hôm qua, Larry Nance Jr đã biết được mình sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

Trận đấu diễn ra vào sáng qua (theo giờ Việt Nam), SF Larry Nance Jr của Los Angeles Lakers trong một tình huống cố gắng cản phá bóng đã gặp phải chấn thương tay nghiêm trọng. Theo kết quả ban đầu, có vẻ như một vài đốt xương của cầu thủ 24 tuổi đã bị gãy, khiến HLV Luke Walton và các CĐV hết sức lo lắng.

anh 2 (1)

 Trái với dự đoán ban đầu, Nance Jr chỉ phải nghỉ thi đấu trong 1 tuần

Theo tờ ESPN, ngay sau trận đấu, các bác sỹ đã tiến hành chụp cộng hưởng cho Nance Jr. Rất may khi đó chỉ là một vết nứt ở xương bàn tay trái, thay vì bị gãy như thường lệ. Chính vì thế, quãng thời gian Nance Jr nghỉ thi đấu chỉ từ 4-6 tuần.

Phát biểu về tình hình của cậu học trò, HLV Walton tỏ ra rất lo lắng, song ông khẳng định mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát: “Nance Jr quan trọng với tôi, nhưng cậu ấy không phải là số 1, do đó tình hình có thể kiểm soát”.

anh 1

  Vắng Nance Jr, Lakers sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Trong quãng thời gian Nance Jr vắng mặt, HLV Walton vẫn còn hai sự lựa chọn khác, có thể chơi tốt ở vị trí Small Forward là Julius Ranlde và tân binh Kyle Kuzma. Dù sao, đó vẫn là tổn thất lớn bởi từ đầu mùa, Nance Jr đóng góp cho Lakers con số tương đối ổn định là 11.1 điểm, 7.9 rebounds và 1.6 assists trong 23.7 phút.

Những pha úp rổ ấn tượng trong sự nghiệp của Larry Nance Jr:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục