Lãi 500 tỷ sau trận Arsenal, bầu Đức mơ vô địch V-League!

10:37 Thứ bảy 20/07/2013

Tập đoàn HA.Gia Lai đã thu về 500 tỷ sau sự kiện Arsenal đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Sau sự kiện này, bầu Đức hẳn mong đội nhà cũng có thể nâng cao cúp vô địch ở cuối mùa V-League 2013.

Bầu Đức lãi đậm nhờ Arsenal

Có thể nói rằng sự kiện Arsenal sang Việt Nam đã gây cơn sốt trong dư luận những ngày qua. Hình ảnh đội bóng kết giao với HA.Gia Lai được đánh bóng ấn tượng bằng lối chơi lẫn đẳng cấp vượt trội tuyển Việt Nam. Song song với điều này, câu chuyện cổ tích về "Running Man" Vũ Xuân Tiến khiến Pháo thủ thành London càng được lòng cổ động viên.

Dù bầu Đức cùng Eximbank bỏ ra 2 triệu đô để mời Arsenal đến Việt Nam, nhưng thương hiệu HA.Gia Lai thắng lớn sau chuyện vừa qua. Bởi trên sàn chứng khoán, số cổ phiếu HA.Gia Lai tăng nhanh sau trận giao hữu với Arsenal. Theo công bố từ sàn chứng khoán, bầu Đức thu về thêm 500 tỷ sau 1 đêm giao hữu đáng nhớ vào ngày 17/7 vừa qua. Trong khi đó Eximbank của bầu Dũng lại không lời, không lỗ sau phiên chứng khoán cùng ngày.

Nhờ hiệu ứng từ trận Arsenal, cổ phiếu HA.Gia Lai tăng vọt giúp bầu Đức (phải) thu về số lợi nhuận trị giá 500 tỷ đồng chỉ sau đêm 17/7 vừa qua

Phải thừa nhận tầm nhìn của bầu Đức khi bắt tay làm bóng đá cùng Arsenal, rồi mời thầy trò Arsene Wenger sang Việt Nam. Bây giờ HA.Gia Lai lẫn hình ảnh Việt Nam được chính Arsenal đánh bóng sau cú áp phe thành công vừa qua. Có quá nhiều rắc rối chuyện thuê sân, đội hình nào đá với Arsenal, song cái kết hoàn hảo về giá trị và thương hiệu đều về với bầu Đức.

Chính khán giả Việt Nam cũng nên cảm ơn bầu Đức bởi cách làm bóng đá khác biệt với các ông chủ khác. Chắc chắn sau thành công Arsenal tạo ra, sẽ có nhiều câu lạc bộ danh tiếng khác đồng ý đến Việt Nam để du đấu. Một câu chuyện mới hấp dẫn hơn khi "Running Man" Vũ Xuân Tiến được chính Arsenal mời sang nước Anh để xem Pháo thủ chơi bóng. Và cũng nhờ bầu Đức và Arsenal, cổ động viên đặc biệt này được một doanh nghiệp mời nhận mức lương 20 triệu/tháng trong thời gian còn chờ việc.

Có rất nhiều câu chuyện đáng nói sau trận đấu vào ngày 17/7 vừa qua. Đa phần các bên đều hài lòng bởi lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới được hâm nóng như thế, sau quá nhiều chuyện buồn về giải chuyên nghiệp lẫn đội tuyển. Và tất cả cần cảm ơn bầu Dũng, bầu Đức sau những gì đã làm để Arsenal đến Việt Nam.

Bầu Đức mơ đến ngôi vô địch V-League

Sau khi thắng lớn trên bàn kinh tế, bầu Đức hẳn nhiên cũng thừa thắng xông lên ở lĩnh vực bóng đá. Bởi qua 15 vòng đấu, HA.Gia Lai đang vững chắc ở ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Sông Lam Nghệ An, Hà Nội.T&T hay SHB.Đà Nẵng. Gần 9 năm có lẻ, danh hiệu vô địch vẫn chưa trở lại sân Pleiku, dù bầu Đức đầu tư không ít tiền của. Nhưng đến mùa này, thầy trò Choi Yoom Gyum đang duy trì phong độ ổn định, nhất là trên sân nhà Pleiku. Nhờ thế, "Gỗ" vẫn đang chiếm ưu thế nhất định để trở lại ngôi vô địch.

Vòng 16 này, HA.Gia Lai sẽ tiếp đón người hàng xóm SHB.Đà Nẵng trên sân nhà. Chỉ cần một chiến thắng trước kình địch này, "Gỗ" sẽ có thêm động lực, tự tin cho 6 trận còn lại. SHB.Đà Nẵng cũng chưa từng thắng tại phố núi lại gặp khá nhiều bất ổn về thể lực, phong độ các tuyển thủ. Thế nên, cơ hội có chiến thắng thứ 7 trong 8 trận sân nhà, khi mới bị Hà Nội.T&T cầm hòa, sẽ giúp đội bóng của bầu Đức tự tin giữ vững ngôi đầu bảng.
 
Thắng lớn trong lĩnh vực kinh tế, bầu Đức cũng mơ đội bóng phố núi cũng xóa đi cơn khát 9 năm chưa vô địch V-League ở cuối mùa giải 2013 này

Trong khi đó Sông Lam Nghệ An sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà trước Thanh Hóa, nên cơ hội bứt lên chiếm ngôi đầu của đội bóng xứ Nghệ sẽ không dễ dàng. Ngược lại, Hà Nội.T&T lại chờ HA.Gia Lai - SHB.Đà Nẵng cầm chân nhau để chiếm ngôi đầu bảng. Vòng đấu này, đội bóng của bầu Hiển chỉ gặp chủ nhà K.Kiên Giang vốn đang chán nản vì lãnh đạo đội nợ tiền lương thưởng, lẫn tiền lót tay.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang nằm trong tay đội bóng bầu Đức khi họ đang có lực lượng ổn định, tâm lý cũng thoải mái sau khi dừng bước ở tứ kết cúp quốc gia. Chỉ có điều "Gỗ" cần hạn chế sự phụ thuộc vào bộ đôi tiền đạo Oseni - Evaldo, mới có thể nghĩ đến kịch bản giơ cao ngôi vô địch ở vòng cuối cùng mùa giải.

Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục