La Liga mới là ưu tiên số 1 của Barca

07:10 Thứ bảy 20/04/2013

Mặc dù được các nhà cái đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League nhưng mới đây, trợ lý HLV của Barca, ông Jordi Roura đã cho biết mục tiêu chính của CLB ở mùa giải năm nay là La Liga và khẳng định họ vẫn có một mùa giải tuyệt vời ngay cả khi thất bại tại Champions League.

Trợ lý HLV Jordi Roura của Barcelona đã cho biết danh hiệu ở giải VĐQG Tây Ban Nha mới là ưu tiên hàng đầu của CLB ở mùa giải này sau khi đã mất nó vào tay kình địch Real mùa giải năm ngoài. Vì vậy, chức vô địch Champions League chỉ xếp thứ 2 trong danh sách thứ tự ưu tiên.

HLV Jordi Roura khẳng định La Liga mới là ưu tiên hàng đầu của Barca trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Blaugrana đang băng băng về đích tại La Liga và nhiền khả năng sẽ sớm giành chức vô địch giải đấu này lần thứ 4 trong vòng 5 năm. Họ đang tạo ra khoảng cách 13 điểm cực kì an toàn so với đội xếp thứ hai là Real Madrid.

Ông Roura chia sẻ với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận gặp Levante vào cuối tuần: "Đối với chúng tôi, La Liga là giải đấu quan trọng nhất. Nếu chúng tôi chỉ có thể giành chức vô địch ở giải đấu này thì tôi nghĩ toàn đội vẫn có thể hài lòng.

"Đội bóng đã vượt qua khó khăn, đặc biệt là khi các cầu thủ chấn thương hàng loạt. Toàn đội đã duy trì được phong độ cao để vượt qua nhiều nghịch cảnh. Chúng tôi cần thêm 9 điểm để có thể cầm chắc danh hiệu La Liga ở mùa giải năm nay. Toàn đội sẽ cố gắng làm được điều đó càng sớm càng tốt."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục