Kyle Walker gửi lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool

06:30 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, hậu vệ phải của Manchester City thừa nhận khát khao giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp.

Manchester City tạm thời bị Arsenal và Liverpool vượt lên trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pep Guardiola kém hai đội dẫn đầu 1 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách đó không khiến cho Kyle Walker cảm thấy lo lắng. 

Kyle Walker gửi lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool - Bóng Đá

Manchester City của Kyle Walker tạm thời rơi xuống vị trí thứ ba.

Theo Daily Star, anh nói: “Đó là lý do vì sao Ngoại hạng Anh là giải đấu hay nhất thế giới. Các cầu thủ muốn đến đây, thi đấu và cạnh tranh ở giải đấu này".

“Chúng tôi đến Anfield để giành chiến thắng và cố gắng giành đôi chút lợi thế, nhưng Ngoại hạng Anh không được quyết định bởi kết quả này. Vẫn còn đó nhiều trận đấu quan trọng".

“Chúng tôi đang bước vào giai đoạn quan trọng sau kỳ nghỉ quốc tế và cố gắng giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp. Chúng tôi cần đảm bảo rằng mình sẽ ở đó và chiến đấu đến cùng, như chúng tôi vẫn luôn làm".

Kyle Walker gửi lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool - Bóng Đá

Kyle Walker khẳng định Manchester City sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh.

“Giành được ba chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp là điều tuyệt vời, nhưng để giành được bốn chức vô địch, điều mà chưa ai từng làm được, đó là điều chúng tôi đang nỗ lực, đó là khao khát của chúng tôi".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:32 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục