Koeman lên tiếng về Coutinho và 2 người thừa tại Barca

22:54 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã có những phát biểu về 3 cầu thủ đang được đồn đoán sẽ sớm rời Barcelona trong thời gian tới.

Barcelona đã có 1 khởi đầu suôn sẻ trong mùa bóng mới khi hạ gục Real Sociedad 4-2 trên sân nhà Nou Camp ở vòng 1 La Liga 2021/2022. Bên cạnh những thành tích trên sân bóng, 1 trong những vấn đề khiến các CĐV Barca quan tâm đó chính là tương lai của 1 số cầu thủ tại đội bóng. 

Nổi bật nhất phải kể đến 3 cái tên, Philippe Coutinho, Miralem Pjanic và Samuel Umtiti, các gương mặt đang nhận lãnh mức lương rất cao nhưng lại chưa thể có đóng góp tương xứng cho Blaugrana. 

Koeman lên tiếng về Coutinho và 2 người thừa tại Barca  - Bóng Đá

Koeman để ngỏ khả năng ra đi của Umtiti, Pjanic và bày tỏ ý định giữ chân Coutinho.  

Nói về vấn đề này, HLV Ronald Koeman đã trao đổi khá thẳng thắng trong buổi họp báo mới đây: "Chúng tôi biết hiện tại chúng tôi đang có nhiều hơn số cầu thủ cần thiết trong đội hình. Samuel Umtiti và Miralem Pjanic đang rơi vào 1 tình thế khó khăn, nguyên nhân vì họ đang có quá ít thời gian thi đấu tại đây. 

Về Philippe Coutinho, việc cậu ấy không có tên trong danh sách đăng ký vừa qua đến từ việc cậu ấy cần thêm 1 tuần nữa để tập luyện. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cần dựa vào Coutinho vì cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời và có thể, cậu ấy sẽ đóng 1 vai trò quan trọng trong mùa bóng này cùng Barca. Điều này, tôi cũng đã từng đề cập đến ngay từ thời điểm năm ngoái". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Barcelona trên sân tập:

 
Phi Yến | 21:56 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục