Klopp: "Thật không thể tin được"

04:29 Chủ nhật 03/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrận trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Nottingham Forest.

Phát biểu sau trận thắng Nottingham Forest, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"4 trận trong 11 ngày, và tổng cộng là 5 trận trong vòng 15 ngày. Nó vốn đã thực sự khó khăn, và với tình hình hiện tại của đội bóng thì mọi thứ đang cực kỳ khắc nghiệt."

"Thực sự đặc biệt, cách các cầu thủ đang chiến đấu để vượt qua thách thức đó, một nỗ lực không thể tin được. Các cầu thủ đã có một màn trình diễn thích hợp, đúng đắn. Nếu tỷ số là 0-0 thì nó vẫn không thay đổi nỗ lực của cả đội, nhưng hiển nhiên, bàn thắng đó đã thay đổi kết quả, điểm số và những thứ tương tự."

Ngược dòng trước Luton, Jurgen Klopp không quên

 Klopp hài lòng với các học trò. 

"Đối với chúng tôi, chiến thắng ngày hôm nay nó cực kỳ quan trọng và tôi thực sự hài lòng với điều đó. Hiện tại, chúng tôi chỉ còn vài ngày nữa cho đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần thắng lợi này để nạp lại năng lượng, trước khi bước vào quá trình tập luyện. 11 ngày qua chúng tôi đã không thể tập luyện gì cả, chúng tôi chỉ hồi phục thể lực và ra sân thi đấu."

"Nếu bạn hỏi tôi vào 12 ngày trước rằng liệu chúng tôi có thể thắng cả 4 trận hay không, tôi sẽ nói không. Nhưng các chàng trai đã làm được điều đó." 

Huỳnh Phong | 03:31 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục