Klopp phản ứng bất ngờ khi được hỏi về Allister

11:05 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ Brentford, Jurgen Klopp nhận câu hỏi liên quan đến Alexis Mac Allister.

 

Liverpool cần một số khoản đầu tư nghiêm túc vào trước mùa giải tới khi Jurgen Klopp cố gắng xây dựng lại đội hình của mình tại Anfield. Alexis Mac Allister được cho là một trong nhiều mục tiêu của The Kop.

Giữa những tin đồn đó, Klopp đã được hỏi suy nghĩ cá nhân về tiền vệ này trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ với Brentford tại Premier League. Theo đó, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund trả lời ngắn gọn bằng cách phát biểu:

"Không có gì để nói về chuyện đó".

Jurgen Klopp responds to Alexis Mac Allister transfer chase after Brighton's admission - Bóng Đá

 Liverpool là một trong nhiều CLB quan tâm đến Allister vào mùa hè này.

Động thái của Klopp được đưa ra sau lời thừa nhận đáng chú ý từ Giám đốc điều hành Brighton, Paul Barber. Phát biểu sau khi đánh bại Manchester United vào tối thứ Năm, ông thừa nhận rằng CLB có thể sẵn sàng bán Mac Allister.

Mac Allister chỉ còn hơn hai năm trong hợp đồng với Brighton và có ý kiến cho rằng Seagulls sẽ sẵn sàng chấp nhận khoản tiền 60 triệu bảng.

Nhà vô địch World Cup 2022 đang tạo ra những đóng góp đáng nhớ trong mùa giải này. Anh đã bỏ túi 11 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Lữ Phong | 10:07 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục