Klopp nêu tên 2 CLB ngang ngửa với Man Utd hiện tại

13:31 Thứ năm 02/03/2023

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Liverpool sẽ đối diện với thách thức lớn khi phải đón tiếp một Manchester United đang có phong độ rất cao trên sân nhà.

 

Trao đổi với giới truyền thông sau thắng lợi thuyết phục trong cuộc tiếp đón Wolves vào đêm qua, HLV Jurgen Klopp nhận định, Anfield sẽ là một lợi thế lớn dành cho Liverpool trong cuộc đụng độ Manchester United sắp tới. Trang chủ của The Kop dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Sau cùng thì đó vẫn là một trận đấu khác, và tất nhiên là một thách thức lớn."

Cuộc leo dốc của Klopp - Bóng Đá

 Klopp đánh giá cao Man Utd. 

"Tôi nghĩ Man United là đội đang vào phom ở thời điểm hiện tại, có thể cùng với Arsenal và Manchester City, họ cũng đang thi đấu tốt. Các đội bóng này đều đang ở một thời điểm khá tuyệt vời."

"Tôi vẫn chưa thấy đội hình của họ (trận gặp West Ham United), nhưng có lẽ Man Utd đã có khá nhiều thay đổi? Nghĩa là một số người trong số họ sẽ sung sức hơn chúng tôi một chút, nhưng đó là một trận đấu trên sân nhà và đó là Anfield."

"Tôi nghĩ rằng, Anfield đã tự chứng minh một lần nữa vào đêm nay, nó thật tuyệt, siêu thú vị. Tất cả chúng tôi (cầu thủ và người hâm mộ) đã ở bên nhau – tôi thích điều đó. Đó là những gì chúng tôi cần một lần nữa vào Chủ nhật, nhưng tất nhiên sẽ rất khó khăn."

Huỳnh Phong | 12:33 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục