Klopp lý giải quyết định thay Salah bằng Shaqiri

04:08 Chủ nhật 30/09/2018

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã bất ngờ phải rời sân từ sớm để nhường chỗ cho tân binh Xherdan Shaqiri.

Liverpool bị đội chủ nhà Chelsea dẫn trước ở trong hiệp một, sau khi tiền vệ Eden Hazard một lần nữa xé lưới của họ trong mùa giải này. Trong khi đó, chủ nhân của danh hiệu Puskas đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn và phải rời sân ở phút 66 của trận đấu.

Tân binh Xherdan Shaqiri được thay thế và cũng chính ngôi sao người Thuỵ Sĩ đã kiến tạo cho Daniel Sturridge ấn định tỉ số hoà 1-1 trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jurgen Klopp cảm thấy cậu học trò Salah vẫn đang có phong độ tốt dù màn trình diễn của anh hôm nay rất tệ.

Khi được hỏi tại sao tiền đạo người Ai Cập lại bị thay ra khá sớm, Klopp trả lời: "Salah không bị chấn thương. Tôi biết mọi người sẽ chú ý đến điều này. Đó không phải là trận đấu hay nhất của anh ấy trong sự nghiệp. Nhưng chàng trai này liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm và nó khiến Mo trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới".

Klopp lý giải quyết định thay Salah bằng Shaqiri - Bóng Đá

 Salah bỏ lỡ nhiều cơ hội có thể ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Dù tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng rốt cuộc Liverpool chỉ có được một trận hoà vất vả, và HLV Klopp thừa nhận ông cảm thấy thất vọng với sự lãng phí của đội bóng. "Đó là bóng đá," ông tiếp tục. "Một đội bóng tốt về việc tạo cơ hội. Chúng tôi chơi tốt và có được những cơ hội trong vòng cấm, không đơn giản để thi đấu với Chelsea".

"Chúng tôi có những cơ hội ngon ăn. Tôi hoàn toàn ổn. Chúng tôi chỉ cho họ một cơ hội. Nếu Liverpool vẫn tiếp tục thể hiện như những gì đã xảy ra tối nay, tôi nghĩ đội bóng sẽ giành được nhiều trận thắng". Chiến lược gia người Đức kết luận.

Vũ Quang Toản | 03:15 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục