Klopp đáp trả nhận định của Mark Clattenburg

14:27 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin Liverpoolworld đề cập đến việc Jurgen Klopp đáp trả câu chuyện The Kop được hưởng lợi từ sai lầm của trọng tài.

Darwin Nunez ghi bàn vào phút bù giờ thứ 9 để giúp Liverpool thắng 1-0. Khoảnh khắc này mang lại nhiều tranh cãi bởi theo Cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg, ông Paul Tierney đã phạm sai lầm.

Trước đó, vị vua áo đen cắt còi dừng trận đấu khi Ibrahima Konate bị đau ở vùng đầu. Khi trận đấu bắt đầu trở lại, ông Tierney quyết định giao bóng cho các cầu thủ Liverpool dù trước đó bóng thuộc quyền kiểm soát của Nottingham. Từ đây, Liverpool tận dụng cơ hội tấn công để ghi bàn duy nhất.

Trước những chỉ trích, Jurgen Klopp bình thản tiếp nhận:

"Mọi chuyện diễn ra giống hệt như vậy trong hiệp một, phải không? Nó hoàn toàn giống nhau, chỉ ngược lại là bên nào hưởng lợi thôi, phải không? Bạn sẽ nói gì về điều đó?".

Jurgen Klopp responds to Mark Clattenburg claim  - Bóng Đá

 Klopp lên tiếng nói về cuộc thảo luận trong trận.

"Tuy nhiên, tôi khẳng định đó là luật. Tôi không biết chắc chắn 100% vì nó đã xảy ra hai lần và hai lần nó đều được xử lý giống hệt nhau. Do đó, tôi thực sự không hiểu lý do của các cuộc thảo luận vì tình hình rõ ràng giống hệt nhau mà".

"Tôi không biết toàn đội đã phải thực hiện bao nhiêu đường chuyền để tiếp cận vòng cấm và ghi bàn thắng. Nhưng tôi hiểu 100% sự tức giận và những điều tương tự như thế này đến từ Nottingham. Họ chiến đấu vì mọi thứ, nhưng tôi nghĩ cần có sự nhất quán ở 2 tình huống giống hệt nhau".

Lữ Phong | 13:29 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục