Kingsley Coman phá vỡ im lặng về việc chuyển đến Arsenal

14:54 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnSau những tin đồn về khả năng chuyển sang thi đấu cho Arsenal, Kingsley Coman đã có những phát biểu chính thức về sự việc này.

Những ngày gần đây, thông tin CLB Arsenal đang săn đón chữ ký của Kingsley Coman xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo.

Kingsley Coman phá vỡ im lặng về việc chuyển đến Arsenal - Bóng Đá

 Coman được cho là đang trong tầm ngắm của Arsenal?

Sự xuất hiện của nó được xem là khá hợp lý khi HLV Unai Emery đang kiếm tìm một cầu thủ chạy cánh trái để dễ dàng bố trí đội hình thi đấu. Khi mà ở Arsenal, Iwobi và Mkhitaryan vẫn chưa thể mang đến một sự an tâm cần thiết.

Còn đối với cá nhân Coman, việc chuyển đi một CLB khác là nhu cầu khá cấp thiết khi dường như Hùm Xám không phải là nơi lý tưởng để anh phát triển tài năng của mình. Ở 33 trận ra sân ở mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp chỉ ghi được 7 bàn thắng. Màn trình diễn nghèo nàn này đã khiến anh mất suất tham dự VCK World Cup 2018 -  nơi mà các đồng đội của anh đã đăng quang.

Kingsley Coman phá vỡ im lặng về việc chuyển đến Arsenal - Bóng Đá

 Cầu thủ chạy cánh người Pháp chia sẻ về thông tin chuyển đến thi đấu cho Arsenal.

Tuy nhiên, khi được hỏi về thương vụ với đội bóng chủ sân Emirates trên Sport1, cầu thủ 22 tuổi này cho hay: "Tôi chưa hề nhận một sự liên hệ nào từ Arsenal. Hiện taị tôi đang là người của Bayern và tôi đang xây dựng kế hoạch để cống hiến vài năm nữa cho Hùm Xám."

Đăng Huy | 14:05 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục