Kiến tạo bàn thắng quan trọng, De Ligt lên tiếng

12:33 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnMatthijs de Ligt đã nói về đóng góp của anh vào bàn thắng giúp Bayern Munich loại Lazio khỏi Champions League.

Cựu hậu vệ Juventus là người có đóng góp quan trọng giúp Bayern lội ngược dòng sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi ở vòng 16 đội với Lazio, khi cú vô lê hung hãn của anh từ một quả phạt góc đã được Thomas Muller chuyển hướng để ghi bàn. Harry Kane ghi 2 bàn còn lại để nâng tỷ số lên 3-0. Hùm xám đi tiếp với tổng tỷ số là 3-1.

De Ligt nói với Sky Sport Italia: "Rõ ràng, điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi, đối với sự tự tin và động lực của chúng tôi. Theo quan điểm của tôi, hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt."

Romano on De Ligt - Bóng Đá

 De Ligt góp công giúp Bayern ngược dòng.

"Chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn, chúng tôi phải đoàn kết với nhau. Đây là bước đầu tiên để tiến về phía trước và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát triển dựa trên đó. Rõ ràng, tôi đã bị chấn thương và không thể giúp ích gì cho đội, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã chơi 10 trận gần đây nhất, tôi cảm thấy ổn và vui khi được đóng góp."

"Chúng tôi cầm bóng mạnh mẽ, kiên nhẫn, tôi tung cú vô lê khá tốt và tôi rất vui vì Thomas đã ở đó để ghi bàn. Chúng tôi cũng giữ sạch lưới, điều này luôn tốt cho một hậu vệ."

Thanh Vũ | 12:03 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục