Kiểm tra y tế với PSG bị hoãn, Dembele có thể phải quay lại Barca

09:44 Chủ nhật 06/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele có thể phải tiếp tục tập luyện với Barcelona sau khi việc chuyển đến Paris Saint-Germain của anh bị đình trệ.

 

Tuyển thủ Pháp dự kiến sẽ chính thức gia nhập PSG sau khi họ đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro của anh; tuy nhiên, tiến độ chuyển nhượng kể từ đó diễn ra chậm chạp, Sport đưa tin rằng PSG vẫn đang chờ nhận tất cả các tài liệu cần thiết để có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Mọi thứ đang đi vào bế tắc cho đến khi vấn đề này được giải quyết, Dembele không thể tập luyện với câu lạc bộ mới của anh trước khi quá trình này hoàn tất.

Ousmane Dembele’s Barcelona contract has two different release clauses – Romano - Bóng Đá

 Dembele khả năng vẫn chưa thể dứt tình với Barca.

Dembele vẫn còn hợp đồng với Barcelona, điều đó có nghĩa là nếu các chi tiết về việc chuyển đến Paris của anh không được giải quyết trong những ngày tới, anh có thể buộc phải tiếp tục tập luyện với Barca.

Dembele hiện đang ở Paris, đáp chuyến bay vào thứ Năm, tuy nhiên buổi kiểm tra y tế đã bị hoãn. Mặc dù đang ở thủ đô nước Pháp, anh không thể tập luyện cùng các đồng đội mới, điều này chắc chắn đã tạo ra một khởi đầu khó khăn cho cuộc sống ở PSG của cầu thủ người Pháp.

Thanh Vũ | 08:46 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục