"Kịch sĩ" Ashley Young sắp hết đất diễn

01:16 Thứ sáu 15/11/2013

Trong thời gian tới, những pha ăn vạ thô thiển nhằm kiếm penalty kiểu như của Ashley Young sẽ không còn đất diễn tại Premier League.

Chủ tịch CLB West Brom, Jeremy Peace vừa đệ đơn lên BTC Premier League yêu cầu phát triển công nghệ video nhằm ngăn chặn tình trạng ăn vạ trong vòng cấm để kiếm penalty.

Theo Jeremy Peace, West Brom là nạn nhân “thường xuyên” từ các quyết định gây tranh cãi trong mùa giải này.

Ông Peace cho rằng West Brom đã mất tới 7 điểm kể từ đầu mùa giải, chỉ bởi những quyết định sai lầm của trọng tài. Đầu tiên là trong trận gặp Southampton, tiếp đến là Arsenal, Stoke City và mới đây nhất là Chelsea.

Chính bởi vậy, theo chủ tịch CLB West Brom đã đến lúc BTC Premier League cần phải mạnh tay hơn nữa đối với vấn đề trên, cũng như cần phải tìm ra một công nghệ video “chống ăn vạ”.

Trước mắt, những camera truyền hình sẽ kiêm luôn vai trò trợ lý trọng tài. Khi có tình huống tranh cãi xảy ra, trọng tài sẽ được hỗ trợ từ những pha quay chậm và sẽ có quyết định chính xác hơn.

“Đã đến lúc chúng ta chấm dứt sự sai lầm này. Chúng tôi và nhiều CLB khác muốn giúp các trọng tài có những quyết định sáng suốt hơn,” Chủ tịch Peace cho biết.

Dự kiến, trong thời gian tới sẽ diễn ra một cuộc họp giữa các ông chủ CLB và BTC Premier League nhằm bàn về vấn đề nêu trên.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục