Kiatisuk đặt "cửa thắng" vào Việt Nam

09:51 Thứ bảy 24/11/2012

Cựu danh thủ bóng đá Thái Lan, Kiatisuk Senamuang tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Myanmar vào tối nay.

Từng dành hơn một nửa sự nghiệp của mình thi đấu tại V-League, nên không khó hiểu vì sao Kiatisuk luôn dành ra sự quan tâm đặc biệt cho từng bước đi của Việt Nam.

Kiatisuk Senamuang. Ảnh: Internet.

Và AFF Suzuki Cup lần nay cũng không phải là một ngoại lệ. Trong một cuộc phỏng vấn trên báo Tuổi Trẻ mới đây, khi được hỏi về nhận định về trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar tối nay, cựu tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã cho biết:

"Là đội bóng đầy sức trẻ và khát vọng, nhưng chỉ bấy nhiêu thì khó để Myanmar tiến xa ở AFF Suzuki Cup 2012. Do giải bóng đá Myanmar chưa thể sánh bằng V-League nên xét về khía cạnh chuyên môn, trình độ của cầu thủ Myanmar không thể bằng Việt Nam. Vì vậy, tôi cho rằng Việt Nam sẽ có chiến thắng trong ngày khai mạc ở bảng A."

Tuy nhiên Kiatisuk cũng không quên cảnh báo đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng: “Trận đầu tiên của giải bao giờ cũng rất khó đá, nên đội nào nhập cuộc tốt hơn và nắm bắt thế trận tốt hơn sẽ chiếm ưu thế. Nếu trông đợi Công Vinh làm bàn bằng những tình huống đột phá kỹ thuật, tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối đá áp sát, thậm chí cứng rắn của Myanmar.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục