'Không thể so sánh White với Varane. Đẳng cấp quá khác biệt'

20:53 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện sự so sánh giữa Raphael Varane và Ben White khi hai cầu thủ này cùng gia nhập đội bóng mới trong mùa hè năm nay.

Raphael Varane gia nhập Man Utd từ gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid, nơi anh đã giành được một loạt các danh hiệu bao gồm 4 Champions League và 3 La Liga trong thời gian 10 năm tại câu lạc bộ.

Varane được kỳ vọng sẽ là trụ cột ở trung tâm hàng thủ mùa này cùng với đội trưởng Harry Maguire. Trong khi đó, Arsenal chiêu mộ thành công Ben White từ Brighton với giá lên tới 50 triệu bảng.

William Gallas explains why Man United's Raphael Varane is in 'a different class' to Ben White - Bóng Đá

 Varane ở một đẳng cấp khác biệt.

Màn trình diễn của White tới thời điểm này chưa thuyết phục. Chứng kiến điều này, cựu trung vệ William Gallas cho hay: "Bạn phải giải thích cho tôi làm thế nào điều đó có thể (việc White có giá đắt hơn Varane). Có lẽ một phần vì White là người Anh.

Varane là một cầu thủ đẳng cấp khác so với White. White vẫn còn trẻ. Như tôi đã nói, cậu ấy vẫn chưa chứng minh được điều gì. Làm thế nào bạn có thể đặt một cái giá 50 triệu bảng cho cậu ấy?

Tôi tôn trọng cậu ấy và tôi hy vọng cậu ấy sẽ là cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy chưa chứng tỏ được gì cả. Bạn không thể so sánh White và Varane, tôi xin lỗi. Không thể.

Không phải vì Varane là đồng hương Pháp mà tôi đang nói thế này. Varane đến từ Real Madrid. Anh ấy không đến từ Brighton, với tất cả sự tôn trọng của tôi đối với đội bóng này."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:55 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục